Tin tức

    Mới nhất

    “Gieo chất lượng – Gặt niềm tin”

    Giá trị cốt lõi là những chuẩn mực, nguyên tắc cơ bản, là nét riêng biệt mang tính lâu dài của một tổ chức và quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Tân Sài Gòn đặt ba chữ “TÂM – TÍN – TRÍ” làm giá trị cốt lõi, nền tảng để xây…

    Tân Sài Gòn – Thương hiệu hướng tới cộng đồng

    Đặt chữ “Tâm” lên trên hết trong mọi hoạt động kinh doanh, Tân Sài Gòn không chỉ tập trung tạo ra giá trị cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp mà còn thể hiện trách nhiệm với xã hội qua nhiều chương trình vì cộng đồng – Thương hiệu hướng tới cộng đồng: Chương…